Sơn Xe Máy - Dịch Vụ Sơn Xe Chuyên Nghiệp

CERMA – QUY TRÌNH PHỦ CERAMIC NANO

BẢO VỆ ĐỘNG CƠ ÔTÔ & XE MÁY

divide
fds

Động cơ nguyên bản

Bề mặt kim loại động cơ trơn nhẵn dưới mắt thường, nhưng ghồ ghề dưới kinh hiển vi (Hình 1).

fdsfds

Động cơ vận hành

Nhiên liệu đốt không hết sinh ra khí thải và cặn bẩn trong động cơ: CO, HC, và NOx.

fsdà 2

Cặn Carbon và sơn

Cặn Carbon (HC) và sơn bám vào bề mặt động cơ gây giảm bôi trơn và giảm tính năng (Hình 2)..

Quy trình phủ Ceramic cho bề mặt dộng cơ 1
fsdà 1

Kích hoạt Cerma

Chất Xử lý Cerma tác dụng với Carbon từ nhiên liệu không đốt hết, tạo phân tử Ceramic Nano cực nhỏ.

fdsfd

Phủ Ceramic bề mặt

Chất Xử lý Cerma tác dụng với Carbon từ nhiên liệu không đốt hết, tạo phân tử Ceramic Nano cực nhỏ

fsd

Quy trình hoàn tất

Bề mặt động cơ trơn nhẵn, cặn bẩn không bám vào được, đồng thời bị thành phần của Cerma ép ra ngoài bộ lọc. Động cơ được gia cố, bảo vệ và liên tục làm sạch..

CERAMIC

divide

Vật liệu Ceramic cao cấp – Silicon Carbide (SiC)

ĐỘ CỨNG

Độ cứng xấp xỉ kim cương (Độ Mohs: 9,5/10), và được sử dụng để chế tạo kim cương nhân tạo

TRƠ HÓA HỌC

Độ cứng xấp xỉ kim cương (Độ Mohs: 9,5/10), và được sử dụng để chế tạo kim cương nhân tạo

CHỊU NHIỆT

Ceramic nhiệt độ tới 1600°C, truyền nhiệt tốt, và độ giãn nở nhiệt thấp

ỨNG DỤNG

Công cụ mài cắt, phanh xe đua, áo chống đạn, hệ thống điện và điện tử, hệ thống hạt nhân và nhiều ứng dụng tiên tiến khác

TÁC DỤNG CỦA CERMA

CERAMIC

divide
bottom

Tăng tuổi thọ động cơ

Giảm ma sát và tăng độ cứng bề mặt khiến giảm mài mòn động cơ

bottom

Tăng công suất Momen

Động cơ giảm ma sát, hệ thống được bôi trơn tối ưu, nhiên liệu đốt hiệu quả hơn

bottom

Tăng bôi trơn hệ thống

Động cơ giảm ma sát nên mát hơn, dầu bôi trơn được duy trì hoạt động ở nhiệt độ tối ưu

CERAMIC

divide
bottom

Giảm rung ổn & nhiệt

Động cơ giảm ma sát nên vận hành mát hơn, và với thành phần ngăn bọt khí hòa tan trong dầu giúp động cơ giảm rung

bottom

Giảm tiêu hao nhiêu liệu

Hệ thống hoạt động trơn tru hơn giúp hoạt động đốt nhiên liệu hiệu quả hơn

bottom

Giảm khí thải

Hệ thống đốt nhiên liệu hiệu quả hơn đồng nghĩa với việc giảm khí thải độc hại ra môi trường

LĨNH VỰC ỨNG DỤNG

divide

BỘ PHẬN ỨNG DỤNG

divide

Động cơ 2 kỳ & 4 kỳ, Hệ thủy lực, Hệ truyền động, Hộp số, Trợ lực lái,…

TIÊU CHUẨN HOA KỲ

divide

Công nghệ Cerma tuân thủ những tiêu chuẩn mới nhất và nghiêm ngặt nhất về chất lượng và môi trường của Hoa Kỳ

bottom

Cerma không có thành phần gốc dầu, không gây cháy nổ (vì không có chất hòa tan), không gây ăn mòn, không độc hại và hoàn toàn phân hủy sinh học.

bottom

Không có paraffin, nên có thể sử dụng cùng với nhiên liệu.

bottom

Không chứa thành phần gây hại như Teflon, kim loại, zinc hay sáp paraffin.

bottom

Không tạo ra sản phẩm phụ tích cặn hay oxy hóa.

bottom

Không có thành phần ảnh hưởng đến bảo hành phương tiện.

bottom

Cerma chứa 100% thành phần hữu cơ, phân hủy sinh học, thân thiện với môi trường

bottom

Không có chất cứng làm hỏng chi tiết, chất bôi trơn hay môi trường.

bottom

Không hòa tan với chất bôi trơn gốc xăng, không có ái lực hóa học với xăng dầu gốc khoáng hoặc tổng hợp.

bottom

Không có thành phần gốc PTFE, graphite, Hydrocarbon chlorine, kim loại màu và phi kim.

bottom

Trơ hóa học, không ảnh hưởng đến độ pH của các gói phụ gia bôi trơn trong dầu nhớt.

security

Phục hồi và bảo vệ

Cerma là công nghệ duy nhất thế giới phục hồi và bảo vệ động cơ với quy trình đơn giản. Công thức độc quyền liên tục tự làm sạch giúp thiết bị vận hành ở mức tối đa.

currency

Bảo vệ tài chính

Công nghệ Cerma tiết kiệm đáng kể chi phí nhiên liệu, dầu bôi trơn và sữa chữa bảo dưỡng, đặc biệt, thiết bị máy móc luôn hoạt động mà không có thời gian chết, tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.

enviroment

Bảo vệ môi trường

Công nghệ Cerma tự hào góp phần bảo vệ môi trường khi có khả năng giảm nồng độ khí thải của phương tiện đến 92%. Đó là Cerma, là ước muốn và là sứ mệnh.

CERTIFICATE

1. Viện nghiên cứu thực hiện thí nghiệm

Hai viện nghiên cứu  được các cơ quan Hoa Kỳ cấp phép và ủy quyền thực hiện thí nghiệm kiểm định về công nghệ và chất lượng, trong đó có Ủy ban Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ EPA (www.epa.org)

2. Nội dung thí nghiệm

Phương pháp thí nghiệm: So sánh 2 động cơ tương tự, có sử dụng và không sử dụng Cerma

Đối tượng kiểm tra: nòng xy lanh, piston và nắp đậy thanh truyền trong động cơ.

Thông số:

+ % thành phần Ceramic trên bề mặt kim loại

+ độ nhám bề mặt kim loại

+ dung sai kỹ thuật sau khi phủ Ceramic

Chi tiết hạng mục thí nghiệm

3. Kết quả thí nghiệm
John Murray 1

TIÊU CHUẨN HOA KỲ

divide

Nhà phát minh/nhà khoa học, cha đẻ của Cerma, người dành cả cuộc đời nghiên cứu công nghệ Cerma nhằm góp phần bảo vệ môi trường, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn.

bottom

Nhà khoa học

John Murray là nhà khoa học, tham gia nghiên cứu lĩnh vực đa dạng như xe hơi, xe đua, thiết bị công nghiệp, HVAC, thiết bị y tế.

bottom

Nhà phát minh

Công nghệ Cerma là đứa con tinh thần của John Murry khi ông dành toàn bộ thời gian nghiên cứu, phát triển và ứng dụng nhằm đưa công nghệ vào đời sống..

bottom

Nhà hoạt động xã hội

Với công nghệ nền tảng Cerma, John Murry được công nhận cho những đóng góp thiết thực cho môi trường và cuộc sống.

contact me on zalo